NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀNG GIÚP BẠN GIẢM CÂN CHỈ BẰNG VIỆC ĂN SÁNG

Theo nghiên cứu kéo dài trong hơn 1 năm của các nhà khoa học đến từ Tokyo, Nhật Bản đã đưa ra được 4 nguyên tắc trong việc ăn sáng giúp phụ nữ giảm cân, giữ eo nhanh nhất:

Có một nguyên tắc rất quan trọng, muốn giảm cân không được bỏ ăn sáng. Nhưng ăn như thế nào bạn có biết?

Theo nghiên cứu kéo dài trong hơn 1 năm của các nhà khoa học đến từ Tokyo, Nhật Bản đã đưa ra được những nguyên tắc trong việc ăn sáng giúp phụ nữ giảm cân, giữ eo nhanh nhất. Tuy nhiên, đừng quên những nguyên tắc vàng giúp bạn giảm cân khỏe mạnh chỉ bằng việc ăn sáng.

1. Chỉ ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy

Tại sao phải ăn sáng sau 1 giờ từ khi thức dậy? Vì cơ thể bạn sáng dậy rất cần tiếp năng lượng sau một giấc ngủ dài. Vì thế dạ dày hoạt động rất mạnh trong vòng 1 giờ đầu sau thức giấc. Khi ấy bạn không nên tiếp năng lượng, hãy để cơ thể đốt cháy lượng calo thừa. Nhưng tất nhiên, bạn chớ nhịn ăn sáng vì nó sẽ giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường sự trao đổi chất.

 

Để giảm cân khỏe mạnh nên ăn sáng sau 1 h khi thức dậy

2. Chỉ ăn đồ ăn giàu protein và không đường

Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm giảm cân là những loại có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp cho bạn nhiều năng lượng. Vì vậy mà chúng mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.

3.Ăn ít nhất 8 gram chất xơ

Theo các chuyên gia, một bữa sáng có ít nhất 8 gram chất xơ là bữa ăn lý tưởng cho kế hoạch giảm cân khỏe mạnh. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ. Một cốc sinh tố hoa quả vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn 11,7 gram chất xơ, một bát ngũ cốc có thể cung cấp cho cơ thể 8 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.

 

Để giảm cân khỏe mạnh đừng bỏ lỡ thực phẩm chất xơ trong bữa ăn

4. Nên đứng khi ăn sáng

Việc đứng khi ăn sẽ không bị đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

Bạn bị thừa cân, béo phì. Bạn ước ao có một thân hình hoàn hảo, săn chắc, khỏe mạnh. Bạn đã nghĩ ra nhiều phương án, thử nhiều cách giảm cân tuy nhiên rất khó để thực hiện mục tiêu. Để được tư vấn và chọn phương pháp giảm cân phù hợp với cơ địa của bản thân. Để lại Thông tin + Số Điện Thoại để được chuyên gia tư vấn sớm nhất!

—–

CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y GIA TRUYỀN TIẾN HẠNH
* Mã số doanh nghiệp: 0108237357
* Hotline/zalo: 098.952.7281 – 094.850.6006
* Website: thuoctangcantienhanh.vn
* Fanpage: facebook.com/ThuoctangcandongygiatruyenTH
* Văn phòng: Tầng 6 khối văn phòng, Toà nhà MD COMPLEX 68 Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

 

Trả lời